Ăn món gì khi du lịch ở Sài Gòn?

star
Sài Gòn một vùng đất phương nam trù phú, sản vật dồi dào, nên món ăn ở Sài Gòn rất đa dạng và thu hút khách du lịch Sài Gòn. Hơn nữa vì là cửa ngõ giao thương tiếp xúc cới thế giới bên ngoài nên dòng ẩm thực đã được tiếp nhận những sự tinh túy, tinh hoa ẩm thực của cả nước và thế giới 


Bánh mỳ Sài Gòn

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, chất Sài Gòn thường thể hiện ở vị ngọt, nhiều rau xanh và nhiều thủy hải sản tươi sống. Chẳng hạn như món canh chua Sài Gòn đã kết hợp cả cái chua- mặn của miền Bắc, cái cay nồng ớt tươi của miền Trung và cái ngọt xởi lởi của miền Nam. Chính nét pha trộn đó đã tạo nên nét đặc trưng của ẩm thực nơi đây, rất  đươc lòng các khách du lịch Sài Gòn.

 
Lẩu cá Sài Gòn
Lẩu cá kèo, món ăn mang đậm chất Nam Bộ

Khuynh hướng gần đây tìm về những món dân dã chốn đồng quê, món ăn của thời khẩn hoang mở cõi, các nhà hàng sang trọng nay có cả món chuột đồng rô ti, châu chấu chiên giòn, lươn hấp trái bầu, ếch xào lăn, cá rô kho tộ, cá bống dừa kho tiêu... được các khách du lịch đến Sài Gòn thích thú.
 
Với sự phát triển và giao thương, giao lưu với cả thế giới như hiện nay thì ẩm thực Sài Gòn vẫn không ngừng sưu tầm để bổ sung vào thực đơn của mình nhằm phục vu cho sở thích cũng như du khách đến du lịch Sài Gòn.
 
Theo như bookingviet.com ở Sài Gòn bạn cũng có thể tìm thấy đủ món ăn nhẹ của 3 miền, từ Hủ Tiếu Nam Vang, Bún Bò Huế, đến Phở Hà Nội....
 
Hủ tiếu nam vang Sài Gòn
Hủ tiếu nam vang - Sài Gòn
 
Chúc các bạn có món ăn ngon miệng khi du lịch tại Sài Gòn nhé!
Bookingviet.com ( Sưu tầm)
star